Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

BÁN KÉT SẮT HÀN QUỐC Tại Định Quán, Đồng Nai

PHÂN PHỐI KÉT SẮT MINI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Công cụ có chức năng chống kẻ gian an toàn hiện nay đó là các loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các chiếc két sắt này có rất nhiều công dụng chống trộm, chống cháy, an toàn nên nhiều người ưa chuộng.

Công cụ này được áp dụng để cất tài sản có giá trị và những giấy tờ quan trọng. Chúng ngày càng đóng vai trò nên tác dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho gia chủ không bị kẻ trộm cắp và các tai nạn như hỏa hoạn hay xảy ra. Có rất nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… đi cùng các kích thước và trọng lượng khác nhau sao cho thích ứng với tùy yêu cầu sử dụng.

Nếu quí vị hoặc công ty muốn có nhu cầu sử dụng két sắt nhằm giữ tài sản. Hãy vào trang web của chúng tôi để được phân phối những thiết bị chất lượng cao, có nguồn gốc và giá rẻ nhất. Khi đến với chúng tôi, chắc chắn gia chủ sẽ có cái chiếc két an toàn mục đích bảo mật tài sản của mình. Chưa hết, chúng tôi còn tư vấn và sửa chữa mở dịch vụ sửa két sắt tại nhà với bảo mật cao và chuẩn nhất.


Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên cung ứng các loại két sắt bảo mật như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam đoan về chất lượng sản phẩm này : Tất cả mọi thiết bị két sắt nêu trên website của chúng tôi đều là hàng hoá mới 100%. Chúng tôi tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.


Cam đoan về dịch vụ chăm sóc hậu mãi : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo nghe khi có yêu cầu, quí vị sẽ được trả lời chậm nhất là 02 giờ.


Nếu quí khách hàng mất password hay mất chìa khóa, đừng ngần ngại alo chúng tôi đến Hotline : ...........
Nếu Két sắt của  bạn  có điều gì trục trặc : Sửa khóa hay thay khóa ngay công ty, thì Chúng tôi có thể hay sửa chữa giúp bạn miễn phí.


Sứ mệnh: kinh doanh cho thị trường thiết bị  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt hơn cả sự mong muốn.
Tầm nhìn: trở thành nhà phân phối két sắt - két bạc tủ giấy tờ hàng đầu trên toàn quốc về các sản phẩm  két sắt an toàn.


Chiến lược: nâng tầm thương hiệu là sự chọn mua tối ưu cho những đơn vị nhu cầu sản phẩm  két sắt chất lượng cao.

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website:http://phanphoiketsat.com/

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT TPHCM

 


Nguồn: két sắt hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét