Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Shop Túi Xách

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Lấy màu là một lực mạnh mẽ để truyền sự sảng khoái tinh thần, khởi tạo sự khác biệt vào căn nhà của gia chủ. Sau đây vài kinh nghiệm sử dụng tông màu cho không gian nhỏ của bạn.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi sáng và áp dụng một màu cho nội thất



Về mặt thị giác, số tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh lá làm cho phạm vi của quí vị.có vẻ lớn hơn hiện tại. Gia chủ sử dụng màu xanh lá cây cho phòng khách lý do đem đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Gam đây giúp sức khỏe lấn át đi sự căng thẳng sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng xấu đến tâm hồn những người bị ảnh hưởng thần kinh.


Màu hồng thường sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho em bé. Gam màu sắc nhã nhẹn này nhất định sẽ đem về trạng thái hưng phấn, không nên sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể làm cho cảm giác mất sinh khí.


Màu trắng hay thường dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam có thể giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và cũng cố sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét