Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Nhà Phố Tại Vĩnh Hưng, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là yếu tố nguồn sinh khí để chuyển sự sảng khoái tinh thần, khởi tạo sự khác biệt đến căn phòng của quí khách. Chia sẻ một gợi ý dùng tông màu cho căn nhà của quí khách.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi trẻ và sử dụng một màu xuyên suốt


Với đôi mắt nhìn, số tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh lá khiến cho không gian của bạn.trông rộng hơn thực tế. Gia chủ áp dụng màu xanh lá cây cho phòng khách bởi nó mang đến cảm giác rộng mở và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc này giúp cơ thể lấn át đi những mệt nhọc sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng những người bị trầm cảm.
Màu hồng hay sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho baby. Loại màu tươi trẻ này nhất định sẽ đem về cảm giác hưng phấn, không nên sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể làm cho cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng hay dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Trang trí màu này nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc lấy lại sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét