Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Phân phối Mini Tại Quận 7, TP HCM

PHÂN PHỐI KÉT SẮT MINI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Công cụ có chức năng trừ ăn trộm an toàn hiện nay đó là những loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các chiếc két sắt này có rất nhiều công dụng chống trộm, chống cháy, hiệu quả nên rất được ưa chuộng.


Két sắt được vận dụng nhằm cất tài sản rất giá trị và những sổ sách quan trọng. Chúng ngày càng đóng vai trò nên công dụng của mình của việc giữ gìn tài sản cho quí vị khỏi bị kẻ gian tham và các tai nạn như hỏa hoạn hay xảy ra. Có rất nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… đi cùng những cỡ và khối lượng khác nhau sao cho phù hợp với tùy mục đích ứng dụng.

 

Nếu quí khách hàng hoặc công ty muốn có nhu cầu áp dụng két sắt nhằm giữ tài sản. Nên vào chuyên trang của chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ và giá chuẩn nhất. Khi đến với công ty, chắc chắn bạn sẽ có cái chiếc két an toàn mục đích bảo mật tiến bạc của mình. Còn nữa, đơn vị còn tư vấn và sửa chữa mở dịch vụ sửa két sắt đến tận nhà với độ an toàn cao và chính xác.


Dịch vụ chúng tôi là đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp những loại két sắt bảo mật như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam kết về chất lượng sản phẩm này : Tất cả mọi sản phẩm két sắt hiển thị trên website của chúng tôi đều là hàng hoá hàng chất lượng cao. Công ty nhất định không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.

Cam đoan về dịch vụ bảo hành bảo trì : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo tiếp thu khi có yêu cầu, quí khách hàng sẽ được hồi đáp chậm nhất là 02 giờ.


Nếu bạn mất password hay mất chìa khóa, hãy gọi chúng tôi về Hotline : ...........
Nếu như Két sắt của  quí khách hàng  có vấn đề gì trục trặc : Sửa khóa hay thay khóa tại công ty, thì Công ty có thể tư vấn miễn phí.

Sứ mệnh: cúng ứng cho thị trường thiết bị  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt trên cả sự mong đợi.
Tầm nhìn: trở thành nhà kinh doanh két sắt - két bạc tủ hồ sơ hàng đầu trên cả nước về các công cụ  két sắt an toàn.


Chiến lược: phát triển thương hiệu là sự lựa chọn tốt nhất cho những cơ quan nhu cầu thiết bị  két sắt chất lượng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://phanphoiketsat.com/

 

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT MINI

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét