Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Bình Chánh, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực khỏe khoắn để truyền cảm hứng, tạo nên khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Tổng hợp một số kinh nghiệm sử dụng màu sắc cho ngôi nhà của quí vị.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi trẻ và dùng một tông cho nội thất


Theo góc nhìn, số tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh green làm cho không gian của quí khách.thấy rộng hơn thực tế. Gia chủ áp dụng màu xanh lá cây cho phòng khách vì nó đem về cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc đây làm cho sức khỏe vượt đi đi những mệt nhọc lúc làm việc. Sự phối màu này thường thường được áp dụng cho những Bạn muốn tìm cảm giác khỏe khoắn mục đích nộp sinh khí và đưa về trạng thái được giải trí sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là những gam màu khiến cho Bạn luôn nhận cảm giác được chào đón sự ấm áp lúc đi về nhà, chú ý là vào mùa mùa lạnh. Bởi vì, cần vận dụng  các màu này đối với địa phương ở xứ lạnh rõ rệt. Quí khách nên sử dụng các màu này nhằm cộng thêm cho các diện tích mất ánh sáng chiếu xuống làm tạo thêm sinh khí.
Tông màu nóng nhất là thích hợp đối với số người hoạt động làm việc thường xuyên vào buổi tối



4. Màu lạnh


Tông màu này đem về cảm giác thư giãn phù hợp với ngôi nhà thuộc vùng đặc điểm thời tiết nhiệt độ cao. Gia chủ cần phải dùng màu này nhằm hạn chế cái nóng bức cho những căn phòng đón hướng ánh nắng chói vào ban ngày.
Đặc biệt thích hợp nhất là sơn tường hay vật dụng nội thất tông màu này phù hợp cho người thường làm việc ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Tông màu này đem lại cảm giác dịu nhẹ thích hợp với phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Gam màu nhẹ nhàng như màu tím có thể tạo nên trạng thái thư thái.... Xả hơi cơ thể với bầu màu sắc nhẹ nhàng giúp làm dịu tinh thần, lấy lại nguồn năng lượng phấn chấn hơn. Phần đông người có tuổi hay làm việc phải tính toán nhiều phải chọn gam màu nội thất này nhằm làm cân bằng cuộc sống.


Những cần làm và không nên khi áp dụng màu sắc:
Màu đỏ nhằm làm tăng mức độ vượng khi đối với một căn phòng, đồng thời nó hay trở nên phần lớn nóng nảy. Bởi lý do này, đó chớ phải là một lựa chọn tốt nhất cho nơi ăn ngủ của trẻ. Tránh né vận dụng tông đỏ với những Quí khách có bệnh huyết áp cao, lý do chúng sẽ gây cảm giác cáu kỉnh cho người bệnh tật.
Màu nâu tạo nên cảm nhận tự nhiên, nhưng nếu gia chủ yêu thích nguyên liệu gỗ hoặc da, thì sử dụng màu nâu này pha màu đi với bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng xấu đến tâm lý một số người bị trầm cảm.
Màu hồng thường áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Gam màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ mang lại trạng thái hưng phấn, không nên dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể làm cho trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng hay dành cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và cũng cố sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng chắc lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét