Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Đồng Phú, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực mạnh mẽ để truyền tải tạo cảm xúc, khởi tạo sự khác biệt cho căn nhà của quí khách. Chia sẻ một vài kinh nghiệm áp dụng tông màu cho căn nhà của gia chủ.
Tông Màu sắc áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và áp dụng một màu xuyên suốt


Với đôi mắt nhìn, các tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh kem nhạt khiến không gian của bạn.thấy rộng hơn hiện tại. Quí vị sử dụng màu xanh nhạt cho phòng khách bởi nó mang lại cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông này giúp cơ thể lấn át đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng không tốt đến tâm hồn một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường hay sử dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Loại màu dễ thương này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, chớ nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể gây ra trạng thái mất sinh khí.
Màu trắng hay thường tặng cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, chú ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét